Mua quà Tết cho bố mẹ độc lạ, ý nghĩa tại Quà Tết Việt

Bố mẹ luôn là những người quan trọng nhất đối với con cái, do đó khi kết thúc một năm đầy những lo toan bộn bề, bận rộn. Thế nên, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để con cáo thể hiện tấm lòng biết ơn, sự quan tâm đến bố mẹ.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số Quà Tết cho bố mẹ ý nghĩa, độc đáo cho Tết năm 2023.

Ý nghĩa quà quà Tết cho bố mẹ

Trước khi cùng nhau tìm hiểu xem liệu Quà Tết cho bố mẹ như thế nào là phù hợp thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa của những món quà tặng bố mẹ dịp Tết.

Một thông điệp yêu thương không thể diễn tả hết bằng lời. Đây cũng là lý do nhiều người con trong các gia đình có ý thức lựa chọn những món quà ý nghĩa, thể hiện tấm lòng của mình, khi tặng quà Tết cho bố mẹ đều hướng đến mục đích chung là giá trị của tình thân ấm áp.

Tết là dịp lễ quan trọng để con cái thể hiện tấm lòng biết ơn đối với bố mẹ của mình
Tết là dịp lễ quan trọng để con cái thể hiện tấm lòng biết ơn đối với bố mẹ của mình

Tham khảo bài Tết nên tặng quà gì để thể hiện được ý nghĩa và gây ấn tượng nhất tại https://vietpeace.org.vn/tet-nen-tang-qua-gi/

Món quà ngày Tết đối với gia đình không gì bằng tấm lòng thành, những món quà dù lớn hay nhỏ đều thể hiện tình yêu thương mà con bạn muốn dành tặng. Có nhiều cách các bạn có thể thể hiện sự biết ơn của các bạn đối với cha mẹ của mình. Tuy nhiên, lựa chọn những món quà ý nghĩa cũng là một cách thể hiện tấm lòng biết ơn của mình.

Qua món quà Tết các bạn còn thể hiện được lòng kính trọng của mình đối với cha mẹ. Không phải ai cũng có thể có cơ hội được ở bên gia đình thường xuyên, đối với những người con bận rộn với công việc quanh năm, việc dành tặng những món quà thật ý nghĩa cho bố mẹ khi họ vẫn nhớ đến người thân là một cách thể hiện sự quan tâm, kính trọng, lời chúc Tết hạnh phúc.

Dịp lễ Tết Nguyên đán ấm áp sẽ là dịp để cả gia đình quây quần với nhau
Dịp lễ Tết Nguyên đán ấm áp sẽ là dịp để cả gia đình quây quần với nhau

Món quà Tết là món quà chân thành mà các bạn dành tặng cho bố mẹ mình trong dịp đồng năm mới. Những món quà dành tặng cho bố mẹ với lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng và chúc sức khỏe bố mẹ, gặp nhiều may mắn trong năm mới.

Bất kể các bạn tặng cho bố, mẹ một món quà nào dù có đắt tiền, cầu kỳ hay nhỏ bé, đơn giản, món quà đó có thể không mang nhiều giá trị vật chất nhưng chứa chan tình cảm.

>> Xem thêm:

Quà Tết Việt – Địa chỉ uy tín khi mua quà Tết cho bố mẹ

Đối với những sản phẩm mà chúng tôi gợi ý phía trên, thì đâu sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có thể lựa chọn các món quà cho bố mẹ? Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp các sản phẩm nêu trên tại Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm trên hiện đã được Quà Tết Việt – Thương hiệu của Công ty TNHH Thương Mại Đặc sản DASAVINA Việt Nam. Quà Tết Việt tự hào là thương hiệu cung cấp các sản phẩm Quà Tết uy tín, chất lượng, an toàn hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua.

Những Giờ quà Tết đặc biệt được Quà Tết Việt giới thiệu trong dịp Tết năm 2023
Những Giờ quà Tết đặc biệt được Quà Tết Việt giới thiệu trong dịp Tết năm 2023

Mang trong mình sứ mệnh gìn giữ và phát huy tin hoa ẩm thực truyền thống Việt Nam, những món quà Tết Việt lấy cảm hứng từ hồn quê khơi dậy niềm tự hào trong lòng mỗi thực khách, vừa đương đại sang trọng, lại vừa tinh tế.

Tất cả các sản phẩm quà Tết của Việt Nam đều phải tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các khâu từ vệ sinh an toàn thực phẩm đến đánh giá chất lượng và dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Chính vì thế, Quà Tết Việt luôn nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ phía khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển. Đây cũng là động lực để thương hiệu Quà Tết Việt gìn giữ nét văn hóa ẩm thực truyền thống và mang đến niềm vui, hạnh phúc cho khách hàng.

Những giỏ quà Tết đa dạng đáp ứng được những yêu cầu của thực khách
Những giỏ quà Tết đa dạng đáp ứng được những yêu cầu của thực khách

Cá kho Tiến Vua, Cá kho làng Vũ Đại, Tôm khô, Ruốc Tôm, Sá sùng và nhiều đặc sản nổi tiếng khác là món quà ý nghĩa và quý giá. Đây cũng là các sản phẩm quà Tết được nhiều khác hàng lựa chọn làm quà trong các dịp quan trọng.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán năm 2023 này, Quà Tết Việt mang đến cho các bạn rất nhiều chương trình khuyến mại lớn. Với mong muốn mang đến cho các bạn sự hài lòng tối đa, Quà Tết Việt có những quy định rõ ràng trong những trường hợp đổi hay trả hàng nhằm đảm bảo những sản phẩm đến tay các bạn là vừa ý nhất.

Quà Tết Việt là thương hiệu của công ty TNHH Thương Mại Đặc Sản Việt Nam (Dasavina)
Quà Tết Việt là thương hiệu của công ty TNHH Thương Mại Đặc Sản Việt Nam (Dasavina)

Địa chỉ của cửa hàng tại: Số 18, Lô 4B đường Trung Yên, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội hoặc gọi đến số hotline 0962 083 232 – 0915 085 151 để được cửa hàng tư vấn và vận chuyển tận nơi cho các bạn.

Quà Tết cho bố mẹ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mặt hàng để các bạn có thể lựa chọn làm quà Tết cho bố mẹ mình. Tuy nhiên, những món quà chăm sóc cho bố mẹ, những món quà bổ dưỡng, mang đầy đủ các chất có lợi cho sức khỏe của bố mẹ lại là những sản phẩm đang được săn lùng nhất dịp Tết năm 2023.

Sá sùng Bá Kiến

Theo kết quả nghiên cứu của Trường Đại học Khoa họ Tư nhiên – Thành phố Hồ Chí Minh thì sá sùng có hàm lượng đạm cao, chứa rất nhiều axit amin và khoáng chất có giá trị nên trở thành một trong những loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng.

Do đó, trong sá sùng có chứa tới 17 loại khoáng chất và 18 loại axit amin. Cụ thể, có tới 08 loại không thể thay thế, cực kỳ cần thiết cho cơ thể của con người. Vì vậy, đây sẽ là món quà Tết tuyệt vời mà các bạn có thể dành cho bố mẹ mình.

Sá sùng hay sa trùng (danh pháp hai phần: Sipunculus nudus) là một loại hải sản thuộc ngành Sá Sùng
Sá sùng hay sa trùng (danh pháp hai phần: Sipunculus nudus) là một loại hải sản thuộc ngành Sá Sùng

Cửa hàng Đặc sản Bá Kiến là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng đặc sản vùng miền uy tín và chất lượng trên thị trường đặc sản Việt Nam. Sản phẩm thương hiệu Bá Kiến không chỉ lấy được lòng tin của khách hàng bởi hương cị thơm ngon, chất lượng hấp dẫn mà còn làm hài lòng khách hàng bằng mẫu mã đa dạng, sang trọng, chu đáo.

Hiện nay, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ngày càng cao, các bạn không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt yêu cầu cao về hình thức bên ngoài của sản phẩm.

Vì vậy, ngoài việc sử dụng hình thức đóng gói hút chân không truyền thống, Cửa hàng Đặc sản Bá Kiến đã nghiên cứu và cho ra đời mẫu mã mới chuyên về sản phẩm sá sùng Bá Kiến.

Cá kho làng Vũ Đại – Bá Kiến

Đối với mâm cơm gia đình, cá kho luôn là món ăn không thể thiếu mỗi dịp gia đình sum vầy. Do đó, lựa chọn Cá kho làng Vũ Đại làm quà Tết cho gia đình mình sẽ là món quà mang đến sự ấm áp cho dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Cá kho Bá Kiến – Thương hiệu cá kho làng Vũ Đại quý tộc. Hơn nữa, cá kho Bá Kiến là thương hiệu độc quyền của Công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam, có ba cơ sở sản xuất chính tại làng Vũ Đại – Hà Nam. Đó là món cá kho tộ đặc biệt với hương vị khác lạ chỉ có ở xứ này.

Cá kho làng Vũ Đại hay còn gọi là cá kho Đại Hoàng, cá kho Nhân Hậu, đặc biệt ở chỗ được kho trong niêu đất, trên bếp lửa trong thời gian 16 đến 20 tiếng
Cá kho làng Vũ Đại hay còn gọi là cá kho Đại Hoàng, cá kho Nhân Hậu, đặc biệt ở chỗ được kho trong niêu đất, trên bếp lửa trong thời gian 16 đến 20 tiếng

Không biết món cá kho này xuất hiện từ bao giờ, nhưng theo ông bà ta kể lại ngày xưa món ăn này chủ yếu được phục vụ những địa chủ, quý tộc có địa vị cao trong xã hội thời bấy giờ.

Cá kho làng Vũ Đại có thớ thịt mềm nhưng vẫn giữ được vị ngọt tươi và mùi thơm dịu. Sự hòa quyện tinh tế giữa cá, thịt và các loại gia vị truyền thống đã tạo nên món ăn đặc sản thơm ngon, đậm đà hương vị.

Ruốc tôm Hạ Long

Tôm Hạ Long thương hiệu Bá Kiến là đặc sản được rất nhiều thực khách yêu thích bởi không chỉ thơm ngon mà món ăn này còn có giá trị dinh dưỡng cao đã làm ngây ngất biết bao tâm hồn yêu ẩm thực.

Đặc biệt, tôm là một trong những loại thực phẩm chứa đầy chất dinh dưỡng. Đây sẽ là món quà phù hợp với bố mẹ của các bạn, với hương vị thơm ngon và đầy đủ các chất cần thiết cho sức khỏe của con người.

Ruốc tôm thị hay còn được biết đến là chà bông, một trong những đặc sản nổi tiếng tại vùng đất Quảng Ninh
Ruốc tôm thị hay còn được biết đến là chà bông, một trong những đặc sản nổi tiếng tại vùng đất Quảng Ninh

Ruốc tôm Hạ Long thương hiệu Bá Kiến nhiều năm liền được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2017 đến nay đang được người tiêu dùng bình chọn. Ruốc tôm chất lượng Bá Kiến không chỉ nổi tiếng với món ăn mềm ngon kết hợp hương vị đặc trưng của hải sản, thịt lợn hấp dẫn mà món ngon này còn được nhiều người lựa chọn bởi giá trị dinh dưỡng.

Ruốc tôm Hạ Long giòn tan, đậm đà, hương thơm nồng nàn thấm vào từng thớ thịt tôm, đảm bảo khi nếm thử qua bố mẹ của các bạn sẽ cực kỳ hài lòng.

Chả rươi

Rươi có giá trị dinh dưỡng cao, được dùng để chế biến nhiều món ăn ngon chứa đầy hơi, long đờm, biếng ăn, tăng sức đề kháng, khó tiêu, chống suy giảm miễn dịch và chữa mụn nhọt.

Dùng 100g rươi làm món ăn hàng ngày để tái tạo cơ thể, nâng cao khả năng miễn dịch, còn chứa 81.9g nước, 4.4g chất béo, 12.4g protide và nhiều loại muối khoáng như canxi, sắt, cũng có thể giúp hỗ trợ điều trị bệnh đau nhức xương khớp mà con người mắc phải.

Rươi có thể chế biến thành rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác nhau và đầu tiên không thể không kể đến đó chính là món chả rươi.
Rươi có thể chế biến thành rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác nhau và đầu tiên không thể không kể đến đó chính là món chả rươi.

Do đó, đây là một trong những món quà quý mà bạn có thể mua làm quà cho bố mẹ để chăm lo sức khỏe của họ.

Chả rươi Bá Kiến là món ăn hoàn hảo cho bữa ăn hấp dẫn và bổ dưỡng cho cả gia đình. Từ năm 2007, chả rươi Bá Kiến là thương hiệu duy nhất được người tiêu dùng chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao nên chất lượng sản phẩm cao, cho phép các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Mực khô Cô Tô

Mực là thực phẩm rất giàu protein, giàu khoáng chất cần thiết như riboflavin, phốt pho, vitamin B12, selen và đồng, ít chất béo bão hòa và ít natri. Do đó, mực khô Cô Tô sẽ là món quà tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Mực khô Cô Tô cao cấp thương hiệu Bá Kiến lựa chọn kỹ càng những con mực tươi ngon từ vùng biển Cô Tô. Dưới bàn tay khéo léo của cư dân miền biển, điều kiện nắng gió trong lành đã tạo nên hương vị đặc biệt cho món khô mực ngon nổi tiếng.

Mực khô Cô Tô là loại khô mực ngon nhất, được lựa chọn từ những con mực ống tươi ngon, không dùng các loại mực Ma hay mực Nang
Mực khô Cô Tô là loại khô mực ngon nhất, được lựa chọn từ những con mực ống tươi ngon, không dùng các loại mực Ma hay mực Nang

Mực khô DASAVINA là thương hiệu mực khô duy nhất được người tiêu dùng chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm 2017 đến nay. Bữa tối cuối năm, sẽ là dịp thích hợp để cả gia đình nhâm nhi ly bia cùng đĩa mực khô Cô Tô để có thể tâm sự và trải lòng để khép lại một năm đầy biến cố.

Chả mực Bá Kiến

Cũng giống như mực khô, chả mực cũng chứa đầy đủ các giá trị dinh dưỡng của mực. Chẳng vì thế mà đây cũng là một trong những món quà được rất nhiều người lựa chọn để biếu bố mẹ trong những dịp lễ quan trọng như dịp Tết Nguyên đán.

Chả mực Bá Kiến từ lâu đã chinh phục được những thực khách sành ăn và khó tính nhất trong và ngoài nước. Chả mực Bá Kiến đã được xuất khẩu sang hơn 10 quốc gia trên toàn Thế giới, bao gồm những thị trường lớn như Mỹ, Nga, Hà Lan, Đức, Thụy Sĩ hay Pháp.

Chả mực Hạ Long VIP mang hương vị đậm chất biển Hạ Long
Chả mực Hạ Long VIP mang hương vị đậm chất biển Hạ Long

Sự khác biệt làm nên thương hiệu Chả mực Bá Kiến là ở sự tài hoa và khéo léo của bàn tay người làm ra món ăn ngon nhất Hạ Long, bàn tay tạo hình, giã nguyên liệu sẽ hoàn toàn khác biệt so với những thương hiệu khác đã tạo nên một món ăn độc đáo. Đặc trưng bởi độ giòn, dai và ngọt từ mực kết hợp với bát cơm trắng nóng hổi sẽ làm bữa cơm cuối năm của gia đình bạn đặc biệt hơn bao giờ hết.

Mua quà Tết cho bố mẹ ở đâu

Hiện nay, trên thị trường quà tết có rất nhiều bên cung cấp các gói quà Tết với chất lượng sản phẩm và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, Thương hiệu Quà Tết Việt là thương hiệu uy tín và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chính vì thế, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Quà Tết Việt trên Website chính thức của thương hiệu.

Hoặc các bạn có thể đến tại Địa chỉ số: Số 18, Lô 4B đường Trung Yên, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội hoặc gọi đến số hotline 0962 083 232 – 0915 085 151 để được cửa hàng tư vấn và vận chuyển tận nơi cho các bạn.

Như vậy, Quà Tết cho bố mẹ là nội dung đã được chúng tôi gợi ý cho các bạn trong bài viết phía trên. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã giới thiệu cho các bạn địa chỉ mua hàng tin cậy để có thể lựa chọn cho bố mẹ mình một món quà ý nghĩa và phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Chia sẻ bài viết