Mua cá bò khô ngon ở đâu tại Hà Nội, địa chỉ bán cá bò khô chất lượng!

Cá bò khô là một trong những sản phẩm ưa chuộng của nhiều thực khách, đặc biệt là những người thích nhâm nhi thưởng thức trên bàn nhậu. Để được sử dụng sản phẩm cá bò khô chất lượng, quý khách nên lựa chọn các cửa hàng uy tín.

Công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam (DASAVINA) là địa chỉ đáng tin cậy giúp người tiêu dùng lựa chọn những đặc sản vùng miền chất lượng nhất với giá phải chăng, trong đó không thể không kể đến cá bò khô.

DASAVINA – Địa chỉ mua cá bò khô ngon tại Hà Nội

DASAVINA chuyên cung cấp những mẻ cá bò khô cao cấp với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng.

Chất lượng cá bò khô tại công ty luôn được chú trọng ngay từ khâu khai thác nguyên liệu, sơ chế, chế biến và bảo quản. Từng miếng cá bò dày thịt, vị ngọt tự nhiên có thể chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn như: cá bò khô tẩm mè, cá bò khô nướng, gỏi cá bò khô… đảm bảo đem đến cho khách hàng những bữa ăn bổ dưỡng, chinh phục khẩu vị của cả những thành viên khó tính nhất trong gia đình bạn.

Bài viết liên quan: Cách chế biến cá bò khô hấp dẫn tại nhà

Đặc sản cá bò khô tại DASAVINA hoàn toàn không sử dụng chất bảo quảnhạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất vậy nên khách hàng có thể đặt niềm tin tuyệt đối không chỉ cá bò khô mà còn ở tất cả các đặc sản được công ty cung cấp.

Cá bò khô thương hiệu Bá Kiến chất lượng cao
Cá bò khô thương hiệu Bá Kiến chất lượng cao

Giá cá bò khô tại cửa hàng DASAVINA

Hiện, tại DASAVINA đang cung cấp cá bò khô với giá  thành phải chăng, có 2 quy cách đóng gói để khách hàng lựa chọn phù hợp với mục đích chế biến cũng như sử dụng sản phẩm.

  • Cá bò khô gói 0.5 kg: 125.000đ/0.5 kg
  • Cá bò khô gói 1 kg: 250.000đ/1kg

Với gói cá bò khô 0.5 kg phù hợp với những khách hàng mới ăn cá bò khô lần đầu và mua về dùng thử, ngoài ra với bữa ăn hàng ngày thì gói 0.5 kg sẽ là lựa chọn hợp lý hơn, vừa đủ dùng cho các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức.

Gói cá bò khô 1 kg thích hợp làm quà biếu tặng, quà du lịch chắc chắn sẽ vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Ngoài ra, nếu bạn ở xa và muốn mua cá bò ăn dần thì gói 1 kg cũng là lựa chọn đáng xem xét.

Bảo quản cá bò khô đúng cách

Cá bò khô tại cửa hàng được đóng gói, hút chân không cẩn thận, đảm bảo lưu giữ hương vị cá bò đúng chuẩn ban đầu. Vậy nên, nếu sử dụng không hết trong một lần, bạn chỉ cần bọc cá bò vào túi kín để mùi của sản phẩm không ảnh hưởng đến các món ăn khác, sau đó để cá bò trong ngăn đá tủ lạnh.

Với những lần sử dụng tiếp theo, chỉ cần đem cá ra rã đông, rửa qua lại cùng nước sạch là có thể dễ dàng chế biến thành các món ngon yêu thích cho cả gia đình.

Tại sao khách hàng lựa chọn cá bò khô tại DASAVINA

  • Cá bò khô DASAVINA được chế biến theo quy trình công nghệ hiện đại, quản lý nghiêm ngặt, thống nhất và đảm bảo chất lượng cao, vậy nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn giữ đúng hương vị ngon vượt trội.
  • Sản phẩm được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do cơ quan quản lý xác nhận.
  • Công ty TNHH TM Đặc Sản Việt Nam là một trong những công ty lớn, uy tín nhất trong lĩnh vực đặc sản tại Việt Nam. Công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong những năm qua.
  • Là thương hiệu đạt được nhiều danh hiệu cao quý trong và ngoài nước suốt 5 năm liền.
  • Thương hiệu DASAVINA nổi tiếng với nhiều đặc sản độc đáo được khách hàng đánh giá cao và cá bò khô là một trong số đó. Hàng công ty nên không sợ hàng nhái, giả, xuất xứ không rõ ràng.
  • Công ty cam kết nếu khách hàng nhận xét cá bò khô của công ty không ngon thì sẽ hoàn trả lại 100% tiền hàng.
  • Công ty có thể xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng có nhu cầu.

Các thành tựu đáng kể của DASAVINA

  • Danh hiệu tiêu biểu
    Danh hiệu tiêu biểu

Ngoài ra, ưu điểm lớn khi đặt mua tại DASAVINA:

  • Quý khách kiểm tra sản phẩm đạt yêu cầu sau đó mới thanh toán.
  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội từ đơn hàng 2 kg trở lên.
  • Thời gian giao hàng trong khoảng 1-2 tiếng.

DASAVINA khuyến khích khách hàng qua trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm và mua hàng trực tiếp.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng tại website: muckho.vn, dacsanbakien.com, dasavina.org. Mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được công ty đáp ứng nhanh nhất có thể.

Chi tiết về giá và hình ảnh sản phẩm cụ thể quý khách vui lòng xem tại đây.

3.7/5 - (3 bình chọn)

Chia sẻ bài viết