Công ty DASAVINA tham gia Hội chợ tại Cung thể thảo Quần Ngựa ngày 27/12/2016

Tại Cung thể thao Quần Ngựa, đường Văn Cao, quận Ba Đình sắp tới sẽ diễn ra tuần lễ Hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam và Sản phẩm truyền thống 2016”. Đây là hội chợ mỗi năm chỉ diễn ra một lần, do Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc phát động nhằm truyền bá rộng rãi và khuấy động cuộc vận động ” Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

DASAVINA hưởng ứng với tuần lễ Hội chợ

Tại Hội chợ này, sẽ có 200 gian hàng thuộc các đơn vị, doanh nghiệp khác nhau trên toàn nước từ Bắc vào Nam. Với tất cả các đặc sản vùng miền hết sức đa dạng, phong phú và hấp dẫn. Đây là lần thứ 2 công ty Đặc sản Việt Nam – DASAVINA tham gia hội chợ trong năm 2016. Trước đó, công ty cũng đã tham gia Hội chợ vùng miền tại Yoal City. Sau đó theo nhu cầu của người tiêu dùng, công ty tiếp tục hưởng ứng phong trào phát động của UBMTTQ, quảng bá sản phẩm của công ty mình đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đây sẽ là dịp để công ty quảng bá nhiều hơn nữa những đặc sản chất lượng hảo hạng của mình đến với người tiêu dùng, để đảm bảo một cuộc sống sạch – khỏe cho người dân.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng,
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty DASAVINA tiếp tục tham gia hội chợ lần thứ 2 trong năm

Công ty DASAVINA kính mời quý khách hàng đến với hội chợ

Tham gia hội chợ lần này, công ty sẽ đưa ra những sản phẩm đặc sản của công ty mình, trong đó đặc biệt là đặc sản cá kho Bá Kiến (cá kho làng Vũ Đại) – thương hiệu chất lượng hảo hạng nhất của làng Vũ Đại, chả mực giã tay Hạ Long, rươi Tứ Kỳ – Hải Dương, mực một nắng, cá thu một nắng, mực khô Cô Tô,… Tất cả đặc sản sẽ được bày bán tại hội chợ. Khách tham quan sẽ được ăn thử sản phẩm, đánh giá và mua hàng tại chỗ. Đây là dịp hiếm có của khách hàng. Không chỉ có công ty DASAVINA mà tất cả các gian hàng khác người tiêu dùng cũng sẽ được ăn thử như vậy.

Trong khoảng thời gian 6 ngày, từ ngày 27/12/2016 đến 1/1/2017 công ty DASAVINA kính mong tất cả mọi người sắp xếp thời gian đến tham quan các gian hàng và thưởng thức các đặc sản vùng miền đến từ các nơi trên Tổ quốc.

Để biết thêm chi tiết về Hội chợ, mời quý vị truy cập hoặc liên hệ theo:

Chương trình hội chợ diễn ra từ ngày 27/12/2016 – 1/1/2017, thời gian diễn ra từ 8h – 21h hàng ngày

Địa điểm chính thức:  Cung Thể Thao Quần Ngựa, đường Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội.

Mọi thông tin hỗ trợ quý khách liên hệ: 0962.08.3232 – 04.6268.8803

Wedsite: https://muckho.vn/

Đánh giá post

Chia sẻ bài viết